Henry-insulte-Kenny-Lala

เธียร์รี่ อองรี ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสและกุนสือ โมนาโก ออกมากล่าวขอโทษหลังพลั้งปากด่าคู่แข่ง

อองรี สำนึกผิด! หลังหลุดสบถใส่นักเตะทีมคู่แข่งด้วยคำรุนแรง

Spread the love
Henry-insulte-Kenny-Lala
เธียร์รี่ อองรี ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสและกุนสือ โมนาโก ออกมากล่าวขอโทษหลังพลั้งปากด่าคู่แข่ง

กุนซือ โมนาโก อย่าง เธียร์รี่ อองรี ต้องออกมาขอโทษถึงเหตุการณ์ที่ทำเรื่องไม่เหมาะสม หลังพลั้งปากพูดคำหยาบคาย ด้วยการบอกว่าคุณยายของ เคนนี่ ลาล่า ที่เป็นนักเตะตำแหน่งแบ็กขวา ของ สตราส์บูร์ก เป็นโสเภณี เนื่องจากโมโหที่นักเตะรายนี้พยายามถ่วงเวลา โดยยอมรับว่าตนเป็นเพียงคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่บางครั้งก็ทำเรื่องที่ไม่ทันคิดออกไป

เธียร์รี่ อองรี กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่เข้ามารับงานกุนซือ อาแอส โมนาโก ได้ออกมากล่าวขอโทษหลังจากที่ตนแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม หลังจากในเกมที่ โมนาโก เปิดบ้านรับการมาเยือน สตราส์บูร์ก ในเกมดั่งกล่าว เทรนเนอร์ชาวเฟรนช์ ตะโกนด่า เคนนี่ ลาล่า ว่าคุณยายของเขาเป็นโสเภณี หลังสุดท้ายจบด้วยความพ่ายแพ้ของเจ้าบ้านไป 1-5 คารัง ตต๊าด หลุยส์ เดอซ์ เมื่อคืนวันเสาร์ 19 มกราคมที่ผ่านมา

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกของการแข่งขัน หลังทีมของ อองรี เป็นฝ่ายตามหลังคู่แข่ง 1-2 นาทีที่ 43 ลาล่า ได้พยายามถ่วงเวลา โมนาโก  เพื่อให้ทีมตนรักษาสกอร์ก่อนที่จะจบครึ่งแรก บริการริมข้างสนาม อองรี ได้ยืนอยู่บริเวณนั้นพอดี ด้วยความโมโหเขาจึงได้พูดกับ ลาล่า ว่า “นี่มันถึงนาทีที่ 43 แล้ว ไอ้หลานของยายขายตัว” หลังพูดจบเขาได้หันไปพูดกับหนึ่งในทีมของกรรมการว่า “เขาควรเลิกทำแบบนี้ได้แล้ว ต้องพอสักที”

หลังจากจบเกม ตำนานทีมชาติตราไก่ ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “มันเป็นถอนคำด่าของพวกกุ๊ยท้องถนน ผมเสียใจกับพฤติกรรมของตนเองที่พูดออกไปแบบนั้น มันเป็นการตอบโต้ของคนทั่วไป และผมเองก็เป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้น และแน่นอนว่าผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น”

จากปราชัยต่อ สตราส์บูร์ก ในนัดดังกล่าว ส่งผลให้ โมนาโก ไม่สามารถเก็บชัยในลีกได้ถึง 5 นัดติดต่อกันแล้ว ส่งให้เขาเป็นรองอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนลีกเอิงต่อไป จากผลงาน 15 แต้ม ลงเล่นไปทั้งหมด 21 นัด

Title

Subtitle

Name